Giá xe Raize No Further a Mystery

Wiki Article

Tay nắm cửa được mạ crom, tích hợp tính năng mở khóa cửa bằng nút bấm khi sử dụng Smartkey.

Chi tiết này đối thủ KIA Sonet làm tốt hơn và ấn tượng mạnh hơn khi có đèn hậu LED liền mạch theo xu hướng Helloện đại.

Khu vực taplo được thiết kế khá giống với mẫu đàn anh RAV4 và Corolla Cross. Phần cần số phía dưới được thiết kế thấp từ phía bệ tỳ tay và cao dần lên phía taplo, lấy cảm hứng từ các mẫu xe hạng sang.

Các điểm nổi bật về hệ thống gầm Hệ thống treo được thiết kế với biên dạng hình học tối ưu

Tất CảBảo dưỡng xeBảo Helloểm Ô tôCó nên mua xe?Kiến thức Ô tôKỹ thuật xeLịch sử hãng xeLỗi thường gặp trên xe hơiMua Xe Trả GópPhụ kiện xeSo sánh xeThông số kỹ thuậtTư vấn mua xeTư vấn phong thủy

Không gian nội thất Toyota Raize thiết kế khỏe khoắn, sang trọng với cách phối màu đen - bạc tinh tế

Đuôi xe cũng có thiết kế phẳng với điểm nhấn là đèn hậu dạng LED và nhiều chi tiết được sơn đen.

Không gian nội thất của Toyota Raize được tối ưu với rất nhiều đường thẳng, thiết kế với nhiều gờ và hộc nổi. Xe phối màu tối với tông đen và bạc cho cảm giác lì, khỏe khoắn hơn.

Đuôi xe Toyota Raize có thiết kế phẳng với điểm nhấn là cụm đèn hậu dạng LED cùng nhiều chi tiết được sơn đen. Cản sau của xe cũng được sơn đen và tạo hình vô cùng bắt mắt, hầm hố.

Phần đầu của chiếc Raize 2023 khiến nhiều người liên tưởng đến mẫu xe đình đám RAV4 hay Harrier. Nổi bật là cụm lưới tản nhiệt hình thang cân, trong khi đó các chi tiết góc cạnh cũng góp phần tạo điểm nhấn. 

Raixe còn được đánh giá cao về hiệu quả giảm xóc trong tầm giá nhờ sử dụng hệ thống treo trước/sau dạng Mc Pherson/Phụ thuộc kiểu dầm xoắn.

website Vô lăng three chấu bọc bằng chất liệu da PU, nhựa bạc kết hợp. Các phiên bản thường tích hợp vài nút bấm cơ bản, bản cao cấp nhất sẽ đầy đủ hơn. Cụm đồng hồ phía sau hoàn toàn bằng kỹ thuật số rất Helloếm xe nào được trang bị.

Đầu xe Toyota Raize 2023 nổi bật với những đường nét thiết kế góc cạnh và sắc nét. Diện mạo tổng thể làm gợi nhớ đến mẫu xe “em út” Toyota Wigo.

Việc Toyota sử dụng bộ mâm có kích thước seventeen inch trên mẫu Raize cũng giúp tăng sự cứng cáp và đồng thời cải thiện độ ổn định khi xe di chuyển qua các đoạn đường xấu.

Report this wiki page